Chuyển đến nội dung

Xe đẩy

Giỏ của bạn trống trơn

Bài báo: Chiếc vali kéo vừa làm ghế ngồi, vừa làm giường ngủ ở bất cứ đâu: Đúng là chân ái nên mua ngay cho con các mẹ ơi

Chiếc vali kéo vừa làm ghế ngồi, vừa làm giường ngủ ở bất cứ đâu: Đúng là chân ái nên mua ngay cho con các mẹ ơi

Chiếc vali kéo vừa làm ghế ngồi, vừa làm giường ngủ ở bất cứ đâu: Đúng là chân ái nên mua ngay cho con các mẹ ơi

Một sản phẩm tuyệt vời mở ra kỷ nguyên mới cho các hãng thiết kế vali trên thế giới: Đó chính là chiếc vai kéo thông minh này đây bố mẹ ơi!

Vali kéo thông minh JetKids by Stokke Bed Box Phiên bản 3 là một sản phẩm du lịch hoàn hảo cho các gia đình có trẻ nhỏ. Được thiết kế tinh tế và đầy tính năng, chiếc vali này không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một giường ngủ tiện lợi cho trẻ em trên máy bay.

Với sự kết hợp giữa phong cách Scandinavia và thiết kế lấy cảm hứng từ hàng không, Bed Box mang lại trải nghiệm thoải mái và tiện lợi cho trẻ trong suốt các chuyến bay, tàu hỏa hoặc phà.

Chiếc vali kéo thông minh được yêu thích trên toàn thế giới

Dưới đây, mời bố mẹ cùng Motherswork tìm hiểu những điểm nổi bật và lý do bạn nên mua ngay chiếc vali thông minh này cho con mình nhé!

Vali kéo kết hợp giường ngủ cho trẻ em

JetKids by Stokke Bed Box không chỉ là một chiếc vali kéo thông thường mà còn có thể biến thành giường hoặc chỗ để chân cho trẻ nhỏ khi đi máy bay.

Đây là chiếc vali kéo cao cấp duy nhất trên thế giới dành riêng cho trẻ em, với khả năng chuyển đổi từ vali thành giường chỉ trong 5 bước đơn giản. Điều này giúp trẻ nhỏ có thể nghỉ ngơi hoặc ngủ một cách thoải mái trên các chuyến bay dài hoặc ngắn. Tính năng này đặc biệt phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

Thiết kế vali kéo thông minh và tiện lợi hiếm có

Vali JetKids by Stokke Bed Box được thiết kế với kích thước hành lý xách tay (46cm x 20cm x 36cm), giúp dễ dàng mang lên máy bay dưới dạng hành lý xách tay.

Chiếc vali là người bạn đồng hành cùng bé và gia đình đi khắp nơi

  • Với trọng lượng nhẹ chỉ 3 kg, chiếc vali này rất dễ dàng để trẻ em có thể tự kéo hoặc cha mẹ có thể mang theo.
  • Bên trong vali có dung tích lớn (23L), đủ chỗ để đựng các vật dụng cần thiết khi đi du lịch, từ quần áo đến đồ chơi của trẻ.

Khả năng cơ động của chiếc vali JetKids by Stokke Bed Box Phiên bản 3

Một trong những điểm nổi bật của vali JetKids by Stokke Bed Box Phiên bản 3 là hệ thống bánh xe xoay 360 độ phía trước, cho phép di chuyển linh hoạt và dễ dàng trong mọi điều kiện.

  1. Bánh xe xoay còn được trang bị tính năng hấp thụ sốc, giúp vali di chuyển êm ái, ngay cả khi trẻ di chuyển trên các bề mặt gồ ghề trong sân bay.
  2. Thiết kế bánh xe cải tiến này không chỉ giúp vali di chuyển trơn tru mà còn tăng độ bền, đảm bảo sản phẩm có thể đồng hành với gia đình bạn trong nhiều chuyến đi.

Bất cứ trẻ em nào cũng yêu thích chiếc vali vừa có thể mang đi khắp nơi, vừa có thể biến thành giường ngủ ở bất cứ đâu

Tính năng giường ngủ tiện lợi của vali kéo đa năng thông minh

Một trong những tính năng độc đáo nhất của Bed Box là khả năng biến thành giường mini cho trẻ em.

  • Nắp của vali được thiết kế đặc biệt để mở rộng, tạo thành chỗ ngủ thoải mái trên ghế máy bay.
  • Với nệm hai mảnh gồm phần trên và phần tựa chân, trẻ sẽ có một không gian ngủ riêng biệt, thoải mái hơn khi di chuyển.
  • Tính năng này đã được nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới chính thức phê duyệt, bao gồm Turkish Airlines, Air Asia, Singapore Airlines và Virgin Australia.

Vali đa năng phù hợp với nhiều loại phương tiện di chuyển

Vali thông minh JetKids by Stokke Bed Box Phiên bản 3 không chỉ được thiết kế để sử dụng trên máy bay mà còn có thể được sử dụng trên tàu hỏa và phà. Điều này giúp sản phẩm trở thành một thiết bị du lịch đa năng, hữu ích cho mọi chuyến đi của gia đình.

Chiếc vali nhỏ gọn rất thuận tiện trong mọi chuyến đi

Thiết kế nhỏ gọn của vali cũng cho phép dễ dàng xếp gọn dưới ghế ngồi phía trước hoặc trong ngăn để đồ phía trên trên máy bay, giúp tối ưu hóa không gian và thuận tiện cho việc di chuyển.

Được cá nhân hóa và tùy chỉnh

Chiếc vali luôn đi kèm với các nhãn dán thú vị, JetKids by Stokke Bed Box phiên bản 3 giúp trẻ có thể tự do sáng tạo chiếc vali theo ý thích của mình. Điều này không chỉ giúp tăng thêm niềm vui cho trẻ khi sử dụng mà còn giúp chiếc vali trở nên độc đáo, dễ nhận diện giữa đám đông.

Dây đeo của vali kéo đa năng này có thể điều chỉnh đa năng, giúp việc mang hoặc kéo vali trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vali JetKids by Stokke Bed Box phiên bản 3 an toàn và bền bỉ

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và an toàn cho trẻ nhỏ.

  • Nắp cải tiến của chiếc vali thông minh trượt mượt mà với cơ chế khóa chắc chắn, giúp bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi bị rơi ra ngoài.
  • Khung vali chắc chắn và nệm được thiết kế để mang lại sự thoải mái tối đa cho trẻ trong suốt chuyến đi.

Khuyến nghị sử dụng cho trẻ từ 0 đến 7 tuổi

Được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 0 đến 7 tuổi, JetKids by Stokke Bed Box Phiên bản 3  khả năng chuyển đổi từ vali kéo thành giường, sản phẩm này mang lại sự tiện lợi và thoải mái cho trẻ em ở mọi độ tuổi trong giai đoạn phát triển.

Thiết kế vali sang trọng, có tới hàng chục màu sắc để lựa chọn theo sở thích của trẻ

Vali không chỉ giúp trẻ có thể tự do di chuyển trong sân bay mà còn mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng trong các chuyến bay dài.

Tóm tắt các tính năng nổi bật của chiếc vali kéo đa năng thông minh JetKids by Stokke Bed Box phiên bản 3

  • Biến thành giường mini chỉ trong 5 bước: Giúp trẻ nghỉ ngơi thoải mái trên máy bay.
  • Kích thước hành lý xách tay: Dễ dàng mang lên máy bay, tàu hỏa hoặc phà.
  • Dung tích lớn (23L): Lưu trữ đủ các vật dụng cần thiết khi đi du lịch.
  • Bánh xe xoay 360 độ: Di chuyển linh hoạt và dễ dàng.
  • Trọng lượng nhẹ (3kg): Trẻ em có thể tự kéo hoặc cha mẹ dễ dàng mang theo.
  • Phê duyệt bởi nhiều hãng hàng không lớn: Đảm bảo tính hợp pháp khi sử dụng trên máy bay.
  • Cá nhân hóa bằng nhãn dán: Tạo sự thú vị và độc đáo cho chiếc vali của trẻ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali thông minh, tiện lợi và an toàn cho trẻ nhỏ trong các chuyến du lịch, JetKids by Stokke Bed Box phiên bản 3 chính là lựa chọn lý tưởng.

Sản phẩm không chỉ mang lại sự thoải mái cho bé mà còn giúp cha mẹ dễ dàng hơn trong việc quản lý và chăm sóc con trên những chuyến đi dài.

Read more

Mua nôi em bé loại nào: 3 điều mẹ cần nhớ, dù giá rẻ hay đắt cũng phải đạt được những tiêu chí này mới mua
các loại nôi cho bé

Mua nôi em bé loại nào: 3 điều mẹ cần nhớ, dù giá rẻ hay đắt cũng phải đạt được những tiêu chí này mới mua

Bố mẹ ơi, mua nôi em bé, nhất là cho trẻ sơ sinh thì phải cực kì càng trong khâu chọn lựa nhé! Sự an toàn và thoải mái được luôn là ưu tiên hàng đầu khi mẹ cân nhắc chọn mua nôi em bé loại nào. Việ...

Đọc thêm